รีวิว S-ERUM moisturizing cream mask ครีมน้ำนมพอกหน้าใส Jack&Jill โดย นายแทม

สวัสดีครับ , วันนี้นายแทมขอเล่าเรื่องความประทับใจในตัว S-ERUM ครีมน้ำนมพอกหน้าใสอย่างปลอดภัย ที่มีชื่อเต็ม ๆ ว่า S-ERUM Moisturizing Milky Cream Mask ครับ

เหตุผลที่ผมไปเยี่ยมศูนย์ S-ERUM ในครั้งนั้น (ราว ๆ ปี พ.ศ. 2549) ก็เพราะทนต่อกระแสชื่อเสียงของ S-ERUM ที่ร่ำลือกันผ่านคนในวงการบันเทิงไม่ได้ จนต้องขอไปพิสูจน์ดูสักหน่อยสิว่า แบรนด์ S-ERUM นี้เขามีดีอะไรกันนักหนานะ ?


สอบถามปรึกษาได้ที่ไลน์ไอดี @naitam นะครับ


ภาพรวมเกี่ยวกับสถาบัน S-ERUM

S-ERUM บอกกับผมว่า ผลิตภัณฑ์นำเข้าโดย พี่แจ๊คและพี่จิล ดารานักร้องฝาแฝด ที่ผันตัวเองมาทำธุรกิจหน้าใส หน้าเด้ง ลองดูรูปพี่เขาสิครับ แล้วจะเห็นว่า S-ERUM ช่วยให้หน้าใสเด้งได้อย่างไร !!  พี่เขาก็เป็นพรีเซนเตอร์ด้วยตัวเองอีกด้วย งานนี้หน้าไม่เด้ง คงไม่มี เพราะดาราเป็นผู้ออกมาแนะนำกันเองเลยทีเดียว

แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายในวงการบันเทิงมานานแล้ว ราว ๆ 8-9 ปี ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักผ่านสื่อนิตยสารชั้นนำในระยะหลัง เช่น แพรว , INN, OOPS ฯลฯ

ต่อมา S-ERUM Moisturizing Milky Cream Mask เริ่มเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมากขึ้น เมื่อบรรณาธิการนิตยสารต่างก็พากันหยิบ S-ERUM Moisturizing Milky Cream Mask ขึ้นมาแนะนำให้สมาชิกหนังสือว่า "ผู้อ่านต้องลองไปหามาใช้ดูให้ได้สักครั้งในชีวิต แล้วจะต้องร้องเสียงดังเหมือนเหล่าบรรณาธิการนิตยสารความงามว่า WOW!!Oh my god. it’s real."


มัน คือ อาวุธลับของดารา

S-ERUM Moisturizing Milky Cream Mask ตัวนี้ ดาราชั้นนำของไทยหลายคนใช้อยู่จริงครับ ดาราชื่อดังเหล่านั้นใช้เป็นตัวบำรุงรักษาเข้มข้น จัดอยู่ในกลุ่ม Treatment ที่ไม่ต้องใช้ทุกวันหลังจากถ่ายละคร / อัดรายการเสร็จ กลับมาบ้านก็พอกหน้าทิ้งไว้ก่อนนอน และหลับไปเลย ตื่นเช้ามาไปถ่ายแบบ / ออกงานอีเวนต์ หน้าใส ไม่มีรู้เลยว่า ถ่ายละครหนักกลางแดดเปรี้ยง ๆ มาเมื่อวานนี้เอง

กระปุกสีน้ำตาลอันนี้ มันจึงเป็นอาวุธลับที่ช่วยให้ผิวหน้าดาราหลายคนดูขาว ใส เด้งอย่างปลอดภัย พร้อมจะทำงานด้วยผิวหน้าที่สดใสตลอดเวลา และฮอตฮิตกันมากในหมู่ดาราดังทั้งหลาย จนต้องพูดแนะนำกันปากต่อปากกันอย่างแพร่หลาย

เมื่อผมถามว่า ดาราชื่อดังที่ใช้นั้นมีใครบ้าง ? ผมก็ได้เห็นรูปในอัลบั๊มครับ ชัดเจนกันทีเดียว แต่ผมระบุชื่อลงตรงนี้ไม่ได้ครับ เพราะดาราหลายคนนั้นติดสัญญากับบริษัทเครื่องสำอางค์ที่ว่าจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์ให้ ถ้าระบุไปจะเสียหายทั้งต่อตัวดาราและต่อ S-ERUM ได้ครับและแน่นอนลูกค้าของ S-ERUM อีกหลายร้อยคนก็ได้เห็นอัลบั๊มนี้เหมือนที่ผมเห็นแน่นอนครับ


คุยเสร็จ ก็สอยกลับบ้านมา 1 กระปุก

หลังจากที่ได้พูดคุยกับ S-ERUM อยู่ต่ออีกหลายประเด็นจนต้องขอตัวกลับบ้านแล้ว (ซึ่งผมจะสรุปให้ตอนท้ายของบทรีวิวละกันนะครับ) ผมไม่พลาดหรอกครับ ขอจัด S-ERUM Moisturizing Milky Cream Mask มาทดลองใช้ 1 กระปุกเล็ก (25 มิลลิลิตร) กะเขาสักหน่อย (ถึงโครงหน้าผมจะไม่มีรัศมีดารา แต่ก็ขอให้ได้อาวุธลับของดารามาใช้กับผิว ผมก็พอใจหละนะ คิคิ)

(ผมเคยนั่งคุยกับพี่แจ๊ค พี่จิลหลายครั้ง อายุเขาเลข 40 กันแล้ว (พี่แจ๊คคค ผมขอโทษนะครับ อิอิ) หน้ายังใส ดูเด็กอยู่เลยครับ อันนี้คอนเฟิร์มครับ สำหรับ ผลิตภัณฑ์ของ S-ERUM ยังมี อีกหลายตัวนะครับ ผมได้เป็นผู้ทดลองใช้เพิ่มอีกหลายตัว เช่น DNA ม้าน้ำ , คอมเพล็กชั่น (Complextion) , ซีเออีรากไม้เข้มข้นหน้าใส (CAE) โดยหลายตัวผมชอบมากและยังคงซื้อมาใช้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวจนถึงทุกวันนี้ ไว้มีโอกาสและเวลาจะนำรีวิวมาลงให้อ่านกันนะครับ)


กลับมาถึงบ้าน นั่งอ่านโบชัวร์หาว่า มีความลับอะไรซ่อนอยู่ในครีมพอกหน้ากระปุกนี้ ?

ตามเอกสารที่มาของ S-ERUM Moisturizing Milky Cream Mask หรือ ครีมน้ำนมพอกหน้าใส ให้ข้อมูลกับผมว่า วิธีการผลิตนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากการค้นคว้าและพัฒนาสูตรลับเฉพาะของสถาบัน S-ERUM โดย มีผู้เข้าร่วมพิสูจน์มากกว่า 5,000 คน และผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ในยุโรป , สหรัฐอเมริกา , เอเซีย คิดเป็นอัตราสูงมากถึง 95% ครับ

คำตอบจากความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมทดลองยืนยันว่า S-ERUM Moisturizing Milky Cream Mask มี ผลลัพธ์ที่เหนือชั้นกว่า AHA , BHA , Q10 , วิตามิน C , เรตินอล , ลิโคริช , ไฮยาลูรอน ในครีมบำรุงผิวเคาน์เตอร์แบรนด์ อย่างเหนือชั้นครับ

ผลลัพธ์ที่ได้อย่างโดดเด่น คือ ลดความหมองคล้ำ เปลี่ยนผิวหน้าที่ไม่สดใสให้ขาว กระจ่าง และใสขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเพียงใน 1-2 คืนแรกที่ใช้ โดยยังคงให้ผิวหน้าสว่างใสตลอดทั้งวัน และมีความมันลดลงอย่างเห็นได้ชัด หน้ามันเงาลดลง ดูเป็นผิวที่สะอาดสดใสเหมือนเพิ่งล้างหน้าใหม่ ๆ มาตลอดทั้งวัน
ผู้เข้าทดลอง ยังได้ใช้ต่อเนื่องทุก 2-3 วันต่อสัปดาห์จนครบ 4 สัปดาห์ ก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจเพิ่ม ดังนี้
1)  รูขุมขนเล็ก ๆ ดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
2)  รอยดำและรอยแดงของสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด
3)  ความเข้มของกระและฝ้าดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
4)  ริ้วรอยเล็ก ๆ ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
5)  ชั้นผิวดูมีสุขภาพดี นุ่ม เนียนขึ้นโดยรวมทั้งใบหน้าอย่างสังเกตเห็นได้
6)  สีผิวสม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
7)  ความมันของผิวลดลงจนสังเกตได้
ผู้เข้าทดลอง 95% ยืนยันว่าจะใช้ S-ERUM Moisturizing Milky Cream Mask ต่อไป โดยใช้เป็น Treatmentเข้มข้น ดูแลผิวหน้าให้สดใสด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ร่วมกับผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่น ๆ ที่ชื่นชอบ

แน่นอนครับว่า ถ้าเอามาบอกก็ต้องไม่ใช่ความลับใช่ไหมครับ (ฮา) ผมได้รับอนุญาตจาก S-ERUM ให้เปิดเผยโดยคร่าว ๆ ได้ว่า สารประกอบอันทรงพลังที่รวบรวมมาไว้ใน S-ERUM Moisturizing Milky Cream Mask นี้มี องค์ประกอบหลัก ๆ อะไรบ้าง ดังนี้ครับ

1) น้ำนมสดที่ผ่านกระบวนการ hydrolization
2) วิตามิน C- A- Eเข้มข้นที่ผ่านกระบวนการให้เล็กกว่ารูปแบบปกติ
3) สารสกัดชาเขียวชนิดเข้มข้น
4) สารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึก
5) เซรุ่มสกัดจากเขากวาง (ตัวนี้พิเศษมากซึ่งมีเพียง S-ERUM เท่านั้นที่ใช้ผสมเป็นส่วนประกอบ)
6) สารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันกีวี , น้ำมันจากดอกซิโฟเนีย ฯลฯ
7) สารความลับ (ฮา) อันนี้ผมบอกไม่ได้จริง ๆ ครับ

สารประกอบหลักพวกนี้ จะเข้าไปทำงานกับชั้นผิวของเรา โดยมีประสิทธิภาพช่วยรักษาและป้องกันได้ถึง 10 ประการดังนี้ครับ

1) ลบเลือนจุดด่างดำ
2) ผิวหน้าเต่งตึงขึ้น
3) รูขุมขนกระชับขึ้น
4) ผิวหน้าขาวใสขึ้น
5) ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด
6) ละลายสารเคมีสะสมในเซลส์ผิว
7) ผิวเปล่งปลั่งสดใสขึ้น
8) สร้างภูมิคุ้มกันให้กับเซลส์ผิว
9) ป้องกันฝ้า กระ ที่เกิดจากรังสี UV
10) ขจัดเซลส์ผิวเสื่อม สภาพให้ผิวเนียนนุ่ม


คืนแรกที่ได้ใช้กับเช้าอีกวันที่แทบสิ้นสติ

เมื่อผมอ่านเอกสารอีกหลายบรรทัดจนเสร็จจบครบถ้วนแล้ว ในคืนนั้นผมก็ขอลองสัมผัสกับมหัศจรรย์ที่ดาราร่ำลือกัน  ก่อนจะใช้ผมเองยังคิดว่า เมื่อทาครีมพอกลงบนหน้าแล้ว หน้าคงขาว หนาเตอะเหมือนพอกแป้งทอดกรอบชุบอาหารแน่ ๆ จะนอนยังไงนะ เลอะหมอน ที่นอน ผ้าห่มแน่ ๆ

แต่ไม่ใช่ครับ !!

ครีมน้ำนมพอกหน้าจะขาวนวลอยู่บนหน้าแค่ 1-2 นาทีเท่านั้น แล้วก็ค่อยซึมจางหายไป เหลือทิ้งไว้แต่ชั้นน้ำมันวาวเคลือบทั้งผิวหน้า (แอบคิด สิวจะขึ้นเพราะไอ้น้ำมันนี่ไหมวะเนี่ย) แล้วผมรอสักพักใหญ่ นอนอ่านหนังสือจนเผลอหลับไป

ตื่นเช้ามา ผมก็ล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบรนด์อื่น ล้างรอบแรกเสร็จเหมือนจะยังลื่น ๆ จึงล้างอีก 2 รอบครับจนหายลื่น แล้วก็อาบน้ำต่อไปจนเสร็จสิ้น พอปิดฝักบัว และหยิบผ้าเช็ดตัวมาซับหน้า เห็นหนังหน้าตัวเองในกระจก  “ผมตกใจแทบสิ้นสติ” !! มันขาว มันใส วาววับจับจิต ผมตะลึงงึงงันไปชั่วขณะ หันหน้าซ้าย-ขวา เงยหน้าขึ้น-ลง อยู่หลายรอบ (จนลืมเช็ดตัว) แล้วก็อุทานเบา ๆ WOW !! Oh my god. it’s real.

หลังจากเช้าวันนั้น จนถึงทุกวันนี้ ผมยังคงมีเจ้ากระปุกสีน้ำตาล นี้คอยช่วยปรนนิบัติผิวอย่างสม่ำเสมอครับ ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศก็พกติดตัวไว้เสมอ จนสามารถพลิกแพลงสูตรพิสดารในการใช้เป็นเฉพาะตัวของผม คิคิ (แต่ผมไม่สามารถเผยแพร่ออกสื่อได้นะครับ)


มันจะปลอดภัยไหมนะเนี่ย พวกครีมขาว ๆ ใส ๆ เนี่ยะ


ผมคลุกคลีอยู่กับเครื่องสำอางค์มานานแล้วครับ ผมให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยมาก่อนเป็นลำดับแรกสุด  ครั้งแรกที่ผมใช้ก่อนนอนหน้ามันวาวด้วยน้ำมันจากตัวพอก ก็กลัวจริง ๆ ว่า สิวจะขึ้น แต่ตั้งแต่ใช้มา (ปี พ.ศ. 2550 จนถึงปัจจุบัน) ขอยืนยันว่า ไม่ได้ทำให้สิวขึ้นเลยครับ ตรงกันข้ามกลับทำให้สิวยุบตัวลงได้ไวขึ้น เพราะน้ำมันที่เคลือบผิวไว้มีฤทธิ์บรรเทาการอักเสบของสิวครับ และหลังจากการใช้ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใดครับ

มีครั้งหนึ่งที่มีเหตุต้องบินไปต่างประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ผมลืมเอาไปครับ ไม่ได้พอกนานกว่า 14 วัน  (ซึ่งเรียกได้ว่า ใกล้เคียงกับการหยุดใช้กะทันหันแบบกลายๆ)  ก็ไม่ได้มีอาการใด ๆ เกิดขึ้นกับผิวหน้านะครับ ก็หมายความว่า หยุดใช้ได้ครับ หยุดทันทีก็ยังได้ครับ ผมเจอมาด้วยตัวเองเลย

เลขที่จดแจ้ง S-ERUM Mask
ผมก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่หน้าผมก็ไม่ได้เป็นอะไรเลย สิวไม่ได้เห่อขึ้น หน้าไม่ได้ดำคล้ำ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ แค่ดูโทรมลงนิดหน่อย เพราะเราไม่ได้ป้อนอาหารผิวให้หน้าเราอยู่ 14 วัน เค้าก็เหนื่อยเป็นนะครับ (ผิวหน้านะ)

แต่ผมสงสัยแค่ว่า จะหยุดใช้ทำไมครับ ? ก็ในเมื่อผิวเราต้องการอาหารผิวอยู่สม่ำเสมอ จริงมะ คนเรายังต้องกินข้าว กินน้ำทุกวัน ผิวเขาก็ต้องกิน (ต้องบำรุง) ทุกวันเหมือนกันจริงไหมครับ

นอกจากนั้น ยังสามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเองครับ ที่สายด่วนองค์การอาหารและยา 1556 แจ้ง ชื่อผลิตภัณฑ์เพื่อขอตรวจสอบการขึ้นทะเบียนและเลขใบอนุญาตได้เลย หรือ จะตรวจสอบจากเว็บไซต์ขององค์การอาหารและยาด้วยตัวเองก็ได้ครับ ส่วนเลขใบจดแจ้งของผลิตภัณฑ์นี้ ก็อยู่ภายใต้รูปด้านบนเรียบร้อยแล้วครับ


เขียนรีวิวซะจนอยากใช้มั่ง หาซื้อ S-ERUM ได้ที่ไหน


ผมเป็นลูกค้า S-ERUM มายาวนานเกือบปีนะครับ ใช้จนจบครบหมดทุกตัว เช่น สบู่เขากวางอ่อนเร่งหน้าขาวใส , ครีมข้นรากไม้อาหารผิวหน้าใส , เซรุ่มเขากวางอ่อนกระชับรูขุมขนดีเยี่ยม ฯลฯ

ปี พ.ศ. 2551 ผมจึงเข้าติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ S-ERUM ร่วมกับ สถาบัน S-ERUM สาขาถนนนิมมาน ฯ และได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องในนามของ “ร้านนายแทมเชียงใหม่” โดยในเวลานั้น ร้านนายแทมเชียงใหม่จัดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ (แต่ไม่มีสิทธิ์จำหน่ายให้ลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ / ลำพูน / เชียงราย)

ปี พ.ศ. 2554 สถาบัน S-ERUM สาขาถนนนิมมาน ฯ ได้ยื่นขอปิดตัวลง และภายในปีเดียวกัน สถาบัน S-ERUM (ประเทศไทย) ได้พิจารณาถ่ายโอนสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดของจังหวัดเชียงใหม่ให้กับ “ร้านนายแทมเชียงใหม่” แต่เพียงผู้เดียวตั้งแต่บัดนั้นครับ

สถาบัน S-ERUM (ประเทศไทย) จึงเป็นผู้รับรอง “ร้านนายแทมเชียงใหม่” อย่างเป็นทางการว่า เป็นผู้ได้รับสิทธิ์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ S-ERUM ลิขสิทธิ์แท้ถูกต้อง และ เป็นผู้จำหน่ายผ่านระบบเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยครับ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ S-ERUM ได้ทุกชิ้นผ่านเว็บไซต์ร้านนายแทมได้ทันทีและ สถาบัน S-ERUM (ประเทศไทย) พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านทำการตรวจสอบว่า ร้านนายแทมเชียงใหม่ ได้รับสิทธิ์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ S-ERUM ลิขสิทธิ์แท้ จริงหรือไม่ครับ ?

หากคุณพิสูจน์ได้ว่า ร้านนายแทมเชียงใหม่ให้ข้อมูลเป็นเท็จ ร้านนายแทมเชียงใหม่พร้อมเข้าสู่ขั้นตอนการดำเนินคดีทางกฏหมายทันทีครับ

แต่ถ้าไม่ใช่ , โปรดสนับสนุนร้านนายแทมเชียงใหม่ด้วยครับ ด้วยเหตุผล 3 ข้อ ดังนี้
(1)  โปรโมชั่นการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ S-ERUM ผ่านร้านนายแทมเชียงใหม่นั้นคุ้มสุดคุ้ม เพราะมีต้นทุนการบริหารงานต่ำ จึงสามารถลดราคาลงจากราคาปกติได้มาก

(2)   ร้านนายแทมเชียงใหม่รับประกันว่าผลิตภัณฑ์ S-ERUM ที่จำหน่ายนั้นเป็นของแท้ 100% และสามารถพิสูจน์เลข LOT นำเข้าได้เสมอครับ

(3)  ร้านนายแทมเชียงใหม่คืนเงินให้เต็มจำนวน หากพบอาการแพ้ผลิตภัณฑ์ S-ERUM ทุกกรณีครับ (ตามเงื่อนไขการรับประกันและคืนเงินนะครับ)


โปรดอ่านสักนิด ! ก่อนตัดสินใจซื้อตามห้าง หรือ แหล่งจำหน่ายเครื่องสำอางค์ในห้างดัง :

1. เพื่อมั่นใจว่าได้ของจริง โปรดสั่งซื้อผ่านร้านนายแทมเชียงใหม่ซึ่งได้รับสิทธิ์ให้จำหน่ายบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการจาก  S-erum (ประเทศไทย) ครับ

2. ขณะนี้มีการลอกเลียนแบบและจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่ามาก เช่น ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 600 บาท ซึ่งเป็นราคาที่จำหน่ายจริงไม่ได้เลย ยกเว้นแต่ว่าครีมในกระปุก 600 บาทนั้น คือ ของปลอม  ซึ่งหากคุณไม่ได้ระมัดระวังแล้วก็จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ นอกจากเสียเงินแล้ว ผิวหน้าของคุณอาจยากที่จะเยียวยาได้ครับ

3. ผลิตภัณฑ์ S-erum ของ แท้ ไม่มีการจำหน่ายเป็นกิโลกรัมอย่างเด็ดขาด หรือ โฆษณาชวนเชื่อว่า นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกาแบบเป็นกิโลกรัมในราคาถูก .. มันไม่มีทางครับ

4. ผลิตภัณฑ์ S-erum ของแท้ ไม่มีส่วนผสมจากรกแกะ  หากท่านได้รับคำโฆษณาจากคนขายว่า เป็นตัวพิเศษที่ผสมรกแกะ  อย่าซื้อเด็ดขาดนะครับ เพราะนั่นมันของปลอมครับ

5. ผลิตภัณฑ์ S-erum ที่จัดจำหน่ายโดยร้านนายแทม ไม่มีการแกะแบ่งขาย / เปลี่ยนแปลงกล่องและบรรจุภัณฑ์ ซึ่งมักจำหน่ายโดยผู้ขายที่ไม่ได้รับลิขสิทธิ์ (ซึ่งก็สั่งจากร้านนายแทม แล้วไปแกะกระปุก ตักแบ่งใส่กระปุกแบ่งขายในราคา 190 บาท ก็มีครับ ซึ่งร้านนายแทมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ขายดังกล่าวแต่อย่างใด และหากตรวจสอบพบก็จะไม่จำหน่ายให้อีกต่อไป และอาจแจ้งให้ทางบริษัทฯ ดำเนินคดีทันที เพราะร้านนายแทมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ S-erum เพื่อให้ใช้เป็นการส่วนบุคคลเท่านั้นครับ ไมได้รับสิทธิ์ขายเพื่อให้ผู้อื่นนำไปแบ่งจำหน่ายต่ออีกที)

ระวังสินค้าเลียนแบบหรืออ้างอิงแต่คำว่า "ซีรั่ม" นะครับ
ร้านนายแทมเชียงใหม่จำหน่าย S-ERUM ของแท้ชัวร์ 100 % ค๊าบบบบ ... บบบบ !!
ผลิตโดย : S-ERUM SOSMETIC INTERNATIONAL., Inc U.S.A.
จัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์โดย : ร้านนายแทมเชียงใหม่ ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (Authority Seller)

โปรดทราบ : (บทความต้นฉบับ เขียนขึ้นโดยนายแทมตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 ได้ถูกผู้ค้าบนเว็บไซต์อื่นคัดลอกไปใช้ มีทั้งคัดลอกโดยตรง หรือ แค่เปลี่ยนคำว่า "ครับ" เป็น "คะ" ก็มีทำให้มีคนเข้าใจผิดจำนวนมาก นายแทมจึงทำการปรับปรุงบทความเพิ่มเติมครับ)

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รวมรีวิวผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง S-ERUM โดยนายแทม

วิชาการเรียนรู้เรื่องกระฝ้า ตอนที่ 1 : ทบทวนข้อเท็จจริงพื้นฐานเกี่ยวกับกระฝ้า